Hội thảo “Nâng cao chất lượng báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo đại học Sư phạm Ngữ văn”

Cập nhật lúc: 08:44 CH ngày 30/09/2020

Sáng ngày 30/ 9/2020, Trường Đại học Hồng Đức (ĐHHĐ) đã tổ chức Hội thảo “Nâng cao chất lượng báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo đại học Sư phạm (CTĐT ĐH SP) Ngữ văn”. Tham dự Hội thảo có PGS. TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng; lãnh đạo các khoa đào tạo; các thành viên trong hội đồng đánh giá CTĐT ĐH SP Ngữ văn; các giảng viên giảng dạy chương trình Sư phạm Ngữ văn của Nhà trường.

 

TS. Lê Thị Hạnh - Trưởng phòng KĐCL&KT phát biểu điều hành hội thảo

Hội thảo nhằm nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ giảng viên (CBGV) trong Nhà trường về hoạt động tự đánh giá và kiểm định chất lượng; công khai báo cáo tự đánh giá CTĐT đến CBGV và các bên có liên quan; đánh giá đúng mức chất lượng đạt được của từng tiêu chí, tiêu chuẩn, làm cơ sở để nhà trường xây dựng Kế hoạch hành động nhằm phát huy các điểm mạnh, khắc phục những tồn tại, hạn chế góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo, xây dựng uy tín và thương hiệu của Trường ĐHHĐ trong khu vực và trên toàn quốc.

Tại hội thảo, PGS.TS Lê Thị Phượng – Phó Trưởng Khoa KHXH đã trình bày tóm tắt Báo cáo tự đánh giá CTĐT ngành Sư phạm Ngữ văn. Tiếp đó, các nhà khoa học, nhà quản lý, các chuyên gia giáo dục, các cán bộ giảng viên Trường Đại học Hồng Đức đã thảo luận sôi nổi, làm rõ và sâu sắc hơn về báo cáo tự đánh giá, về thực trạng chất lượng của CTĐT ngành SP Ngữ văn; làm rõ các nhận định, ý kiến nhận xét, đánh giá của các thành viên tham dự hội thảo về chất lượng báo cáo tự đánh giá CTĐT ngành SP Ngữ văn, cung cấp thêm cơ sở dữ liệu để khoa, bộ môn có thêm căn cứ để điều chỉnh và hoàn thiện báo cáo tự đánh giá.

PGS.TS Lê Thị Phượng – Phó Trưởng Khoa KHXH
trình bày tóm tắt Báo cáo tự đánh giá CTĐT ngành Sư phạm Ngữ văn

Hội thảo đã thực sự trở thành một diễn đàn khoa học để các nhà khoa học, nhà quản lý, các nghiên cứu viên, các cán bộ giảng viên trao đổi, thảo luận về những hạn chế, tồn tại và đề xuất giải pháp, biện pháp nhằm nâng cao chất lượng báo cáo tự đánh giá CTĐT ngành Sư phạm Ngữ văn. Đồng thời, Hội thảo đã góp phần nâng cao nhận thức của CBGV về hoạt động tự đánh giá và trách nhiệm của bản thân trong hoạt động bảo đảm chất lượng, nâng cao chất lượng đào tạo. Những ý kiến trao đổi, góp ý trong Hội thảo sẽ được Ban tổ chức Hội thảo tiếp thu để điều chỉnh và hoàn thiện báo cáo tự đánh giá CTĐT ngành Sư phạm Ngữ văn, đáp ứng các tiêu chí, tiêu chuẩn của công tác kiểm định chất lượng giáo dục đại học./.

BBT website

 

Album

số lượt truy cập
39330410