Hướng dẫn thủ tục nhập học cho sinh viên K25C đào tạo Liên thông, VLVH Trình độ đại học đợt 2 năm 2022

30/10/2023

Media/1_hdu_home/FolderFunc/202203/Images/huong-dan-thu-tuc-nhap-hoc-20211221101704-e-20220304023020-e.png

 

I. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM

1.1. Thời gian

- Từ 8h00 - 11h00, ngày 13/11/2022

1.2. Địa điểm

Hội trường lớn, Trường Đại học Hồng Đức (565 Quang Trung, P. Đông Vệ, TPTH).

1.3. Hình thức nhập học

Nhập học trực tiếp tại Hội trường lớn, Trường Đại học Hồng Đức

II. KINH PHÍ NHẬP HỌC

Đối với sinh viên K25C đào tạo Liên thông, Vừa làm vừa học trình độ đại học đợt 2 năm 2022 khi nhập học Nhà trường tạm thu 6.000.000 đ (Sáu triệu đồng chẵn) bao gồm học phí (tạm thu) và phí dịch vụ sinh viên.

III. HƯỚNG DẪN NHẬP HỌC

Thí sinh tập trung tại địa điểm theo Giấy báo nhập học, nhận và khai vào Phiếu nộp kinh phí và hồ sơ nhập học, sắp xếp giấy tờ theo thứ tự ghi trong Phiếu và thực hiện các bước sau:

Bước 1: Nộp kinh phí nhập học

1.1. Nộp trực tiếp tại Trường Đại học Hồng Đức khi đến nhập học.

1.2. Nộp kinh phí nhập học qua số tài khoản của Trường Đại học Hồng Đức: 5011 0000 882 810 tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Thanh Hóa (BIDV).

- Nội dung: Họ và tên, mã số sinh viên: Kinh phí nhập học K25C (quét mã QR sau để thanh toán học phí)

Hoặc quét mã QR sau để thanh toán học phí:

Media/1_hdu_home/FolderFunc/202211/Images/12-20221108090348-e.jpg

Chụp ảnh nội dung đã chuyển khoản cho cán bộ thu kinh phí và gửi vào nhóm Zalo của lớp để xác nhận hoàn thiện kinh phí nhập học.

Bước 2: Hồ sơ nhập học, gồm:

(1) Bằng tốt nghiệp bản chính để kiểm tra (sinh viên các lớp liên kết, ĐVLK thu và gửi về cho Nhà trường kiểm tra);

(2) Phiếu tuyển sinh (theo mẫu);

(3) Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp, bảng điểm;

(4) Bản sao giấy khai sinh;

(5) Bản sao căn cước công dân/CMND;

(6) 03 ảnh (3x4 cm).

- Đối với những thí sinh còn thiếu giấy tờ trên (có danh sách gửi trên nhóm zalo của lớp) phải nộp bổ sung cho Nhà trường khi đến nhập học trực tiếp.

Ghi chú: Thí sinh đã nộp đủ các loại giấy trên khi nộp hồ sơ xét tuyển không phải nộp bổ sung.

- Đối với những thí sinh còn thiếu giấy tờ trên (có danh sách gửi trên nhóm zalo của lớp) phải nộp bổ sung cho Nhà trường qua đường bưu điện, trước 17h00 ngày 25/11/2022, nơi nhận: Phòng GDCT& Công tác HSSV, Trường Đại học Hồng Đức (565 Quang Trung, phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa);

- Chụp ảnh nội dung đã chuyển khoản gửi vào nhóm zalo của lớp để xác nhận nhập học, nhận kế hoạch học tập (Trợ lý công tác sinh viên của Khoa lập nhóm zalo theo lớp, quản lý nhóm và cập nhật thí sinh trúng tuyển đã nhập học).

Tin nổi bật

Tuyển sinh 2024

TIN LIÊN QUAN