Tổng kết hoạt động chuyên gia Anh ngữ Ryan Winston Elliott tại Trường Đại học Hồng Đức

21/06/2024

Sáng ngày 19/06/2024, tại phòng 404, Trường Đại học Hồng Đức tổ chức tổng kết hoạt động chuyên gia Anh ngữ Ryan Winston Elliott tại khoa Ngoại ngữ của Nhà trường. Đây là hoạt động nằm trong chương trình hợp tác về việc dạy và học tiếng Anh giữa Văn phòng tiếng Anh Khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ với Trường Đại học Hồng Đức.

Theo đó, năm học 2023 -2024, Trường Đại học Hồng Đức đã tiếp nhận ThS. Ryan Winston Elliott – Chuyên gia Anh ngữ, thuộc Văn phòng tiếng Anh Khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội đến nhận nhiệm vụ hỗ trợ giảng dạy tiếng Anh tại Trường từ 8 năm 2023 đến tháng 6 năm 2024. Nhà trường đã thực hiện các thủ tục về xin cấp thị thực cho chuyên gia, định hướng, chuẩn bị nơi ở, hậu cần, tiện nghi sinh hoạt và trang thiết bị làm việc cho chuyên gia theo yêu cầu. Đồng thời, Trường cũng đã hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho chuyên gia, đưa đón, giúp chuyên gia thích nghi và hoàn thành nhiệm vụ.

Media\1_hdu_home\FolderFunc\202406\Images/1f9a0974-20240625085128-e.jpg

Quang cảnh buổi tổng kết

Trong thời gian làm việc tại trường, chuyên gia Anh ngữ Ryan Winston Elliott đã được phân công giảng dạy phần kỹ năng Nói trong học phần Kỹ năng nghe nói 4 và 5, với nội dung theo như đề cương chi tiết của học phần cho sinh viên chuyên ngữ K24; giảng dạy phần thực hành luyện phát âm tiếng Anh trong học phần Ngữ âm, âm vị với nội dung theo đề cương chi tiết của học phần cho sinh viên chuyên ngữ K26; giảng dạy phần kỹ năng Nói trong học phần Kỹ năng nghe nói 4, với nội dung theo như đề cương chi tiết của học phần cho sinh viên chuyên ngữ K25; giảng dạy phần kỹ năng Nói trong học phần Kỹ năng nghe nói 2, với nội dung theo như đề cương chi tiết của học phần cho sinh viên chuyên ngữ K26; chủ trì hoạt động sinh 01 nhóm sinh hoạt tiếng Anh học thuật nâng cao (tối đa 12 người/ nhóm). Ngoài ra, chuyên gia Anh ngữ còn hỗ trợ giảng viên khoa Ngoại ngữ đọc rà soát các văn bản, báo cáo, bài báo, tài liệu bằng tiếng Anh; hỗ trợ các giảng viên và sinh viên khoa Ngoại ngữ tổ chức câu lạc bộ tiếng Anh; hỗ trợ LCĐ khoa Ngoại ngữ tổ chức đêm văn hóa Việt-Mỹ-Anh và cuộc thi Olympic tiếng Anh; hỗ trợ các giảng viên khoa Ngoại ngữ tham dự các hội thảo trong và ngoài nước; hỗ trợ mua sắm thiết bị phục vụ công tác dạy học cho khoa Ngoại ngữ: Lập kế hoạch kinh phí mua sắm thiết bị và xin tài trợ từ Đại sứ quán Mỹ để mua 01 máy chiếu cầm tay phục vụ hoạt động dạy học tại khoa Ngoại ngữ.

Qua đánh giá nhận xét của khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Hồng Đức, chuyên gia Anh ngữ Ryan Winston Elliott đã thích ứng nhanh, năng động hòa nhập, tâm huyết và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, làm việc chuyên nghiệp. Qua đó, đã mang lại những giờ học tiếng Anh hiệu quả cho sinh viên, giảng viên Nhà trường. Chuyên gia Anh ngữ Ryan Winston Elliott đã thể hiện thành công vai trò đại sứ văn hóa trong quá trình giảng dạy tại Trường Đại học Hồng Đức, góp phần thúc đẩy mối quan hệ gắn kết giữa các đơn vị, thúc đẩy hội nhập, hợp tác quốc tế trên lĩnh vực giáo dục và đào tạo, nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh của trường.

Media\1_hdu_home\FolderFunc\202406\Images/1f9a0992-20240625085139-e.jpg

Chuyên gia Anh ngữ Ryan Winston Elliott phát biểu tại chương trình tổng kết

Phát biểu tại chương trình tổng kết, chuyên gia Anh ngữ Ryan Winston Elliott cũng đã bày tỏ sự biết ơn Nhà trường đã hỗ trợ và nêu những gợi ý, đề xuất, góp phần nâng chất lượng dạy và học tiếng Anh của trường.

Media\1_hdu_home\FolderFunc\202406\Images/1f9a1004-20240625084930-e.jpg

PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức phát biểu tại chương trình tổng kết

Tại buổi tổng kết, PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã tặng quà lưu niệm cho chuyên gia, cảm ơn sâu sắc tới chuyên gia Anh ngữ Ryan Winston Elliott vì những hoạt động giá trị mà chuyên gia đã mang lại cho Nhà trường cũng như cán bộ, giảng viên và sinh viên trong năm học 2023 – 2024; đồng thời, PGS.TS. Hoàng Thị Mai cũng yêu cầu phòng quản lý đào tạo, khoa Ngoại ngữ tiếp thu các ý kiến, đề xuất của chuyên gia, từ đó có những điều chỉnh, bổ sung phù hợp để nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh trong Nhà trường./.

Media\1_hdu_home\FolderFunc\202406\Images/1f9a1010-20240625084930-e.jpg

PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức tặng quà cho chuyên gia Anh ngữ Ryan Winston Elliott

Trung tâm CNTT&TT

Tin nổi bật

Tuyển sinh 2024

Hợp tác quốc tế